
Trong email gửi cho toàn bộ cán bộ nhân viên của Navigos Group, ông Jonah Levey đã thông báo chính thức cổ đông chiến lược của công ty là en Japan, một trong những công ty tuyển dụng trực tuyến lớn nhất châu Á và thế giới và công ty mẹ là en World, công ty hàng đầu về tuyển dụng nhân sự cấp cao có văn phòng tại Nhật, Úc, Hongkong, Hàn Quốc và Singapore. Doanh thu toàn cầu của en Janpan và en World là 145 triệu USD.
Cũng theo thông tin từ Jonah, trong thời gian tới sẽ có những thay đổi mang tính tích cực từ đào tạo, đến nâng cấp các công cụ phục vụ khách hàng tốt hơn, nâng cấp website cũng như các quy trình và công nghệ mới phục vụ cho công việc kinh doanh.
Jonah nhấn mạnh "Đây là thời điểm mà tất cả thành viên của Navigos Group có thể vui mừng và tự hào về kết quả của thương vụ này".

Mặc dù chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào từ Navigos Group đối với báo chí về thương vụ thành công này, nhưng sáng nay, trên các trang tin tức mạng Internet, thông tin về thương vụ này đã tràn ngập, chứng tỏ sức nóng mạnh mẽ từ cái tên Vietnamworks và Navigos Search.
Nguyên lí của chế độ ăn kiêng Low Carb –High Fat- High Protein như sau :
Carbonhydrate là thủ phạm chính gây ra mỡ thừa tích ở bụng và cảm giác thèm ăn đồ ngọt. Do đó cần cắt bỏ hòan tòan tất cả thức ăn có chứa Carb ra khỏi bữa ăn hàng ngày. Carb có trong cơm, bánh mì, bột mì,khoai tây, mì, cà rốt, tất cả các loại hoa quả, một số loại củ nhiều tinh bột v..v.
Carb cùng với mỡ là 2 nguồn năng lượng chính của cơ thể. Với việc cắt bỏ hòan tòan nguồn năng lượng từ Carb, sẽ bắt cơ thể phải lấy năng lượng từ mỡ thừa trong người ra đốt làm năng lượng để cơ thể hoạt động.
A.Những thức ăn cần phải kiêng tuyệt đối gồm có :
1. Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, bánh gato,đồ ngọt, mì khoai tây, cà rốt v..v
2.Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng,đỗ, đậu v..v. Dĩ nhiên các loại hạt như vừng-mè, lạc nếu như chúng ta chỉ rắc lên thức ăn cho thơm thì có thể ăn khỏang từ 50-100 gr ko vấn đề gì hết cả.
3.Tất cả các loại hoa quả. Ko được phép ăn bất cứ một lọai hoa quả nào ( ít nhất trong vòng 2 tuần đầu ) . Một số loại hoa quả được phép ăn sẽ nói thêm ở dứoi
4.Tất cả các loại đồ ăn nhanh ( Мс Donalds, KFC v..v )
5. Các loại của quả nhiều tinh bột như đậu nành, và các chế phẩm của đậu nành, bí đỏ, v..v
B.Những thức ăn thoải mái ko hạn chế :
1.Tất cả các loại thịt, càng nhiều mỡ càng tốt
2.Tất cả các loại trứng
3.Tất cả các loại dầu mỡ ( nên ăn dầu olive ), Có thể ăn dấm có mầu trong suốt như nước–ko ăn các loại dấm hoa quả có mầu
4. Các loại hải sản, cá, tôm, mực v..v
5.Bơ ( ko nên ăn margarine ) và pho mát ( nếu ăn phô mai bò cười thì mỗi ngày ko quá 100g ) v..v
6. Rau xanh ăn thoải mái. Bí xanh, su su, su hào, mứop, cần tây, tỏi tây, măng, rau má, actiso, cỏ ngọt v...v vô tư ko cần suy nghĩ
7. Chanh thường và chanh leo mỗi ngày có thể uống 3-4 quả pha với đường ăn kiêng. Dâu tây, mâm xôi có thể ăn mỗi ngày 300 gr
- Cà chua 300gr/ngày
- Các loại rau gia vị: Rau húng, thì là, rau răm,gừng, nghệ, giềng v..v
- Có thể dùng sấu, tai chua, để tăng vị chua cho món canh cá hoặc là canh sấu nấu thịt. Chỉ để dùng nấu canh chua thôi, ko ăn chính
8. Các loại gia vị để dùng cho xào nấu( chú ý xem thành phần ở đằng sau phải ko có đường –cái này sẽ nói kĩ ở dưới).
+ Tất cả các loại gia vị cà ri, quế, hối v..v Miễn là nó ko có đường và tinh bột là được
C. Một số điều phải lưu ý :
1. Lúc nào cảm thấy đói thì ăn, ăn càng nhiều, tốc độ giảm cân càng nhanh. Ăn sao cho thỏai mái là được, không nhất thiết phải ăn nhiều - nếu như không có khả năng. Nhớ ăn nhiều rau xanh và các loại su hào, măng, su su, bí xanh v..v. Nếu thèm ngọt, thèm hoa quả thì có thể khắc phục bằng cách Cocalight uống thỏai mái, và uống nứoc chanh pha với đuờng ăn kiêng. Nếu bị nhiệt thì có thể uống rau má, actiso, cỏ ngọt.
Thèm hoa quả thì có thể uống chanh thường, chanh leo( 3-4 quả), hay ăn dâu tây, mâm xôi, các loại quả berries ( mỗi ngày 2-300 gr)
2. Chú ý trong quá trình xào nấu, rán, chế biến món ăn chú ý không nêm đường, bột trực tiếp vào món ăn. Có thể dùng bột nêm, nước tương thoải mái. Bởi vì trong đó nếu như có thì chỉ chút xíu đuờng không đáng kể. Tránh nêm trực tiếp đuờng và tinh bột thôi - ví dụ như làm nước sốt thì ko đuợc cho bột đao .
4. Trong 3 ngày đầu cơ thể sẽ có sự thay đổi nhỏ như cảm giấc lâng lâng, khô miệng. Nhưng sau đó cơ thể sẽ trở lại bình thường sau vài ngày
- Tất cả các nguyên tắc đề ra ở trên ko đuợc phép vi phạm. Chỉ cần vi phạm nhỏ thôi thì chế độ ăn kiêng phải bẳt đầu lại từ đầu.
D. Chú ý :
1.
Low Carb là 1 phương pháp giảm mỡ, chứ không phải giảm cân, do đó có thể kg nặng giảm chậm, nhưng mỡ vẫn giảm. Bạn hãy thử check bằng cái cạp quần mặc hàng ngày, hoặc thước dây để xác định chính xác.
Bây giờ việc bạn cần làm là tăng cường tập thể dục và ăn uống sao cho thoải mái ( Low Carb ). Cố gắng không ăn ít quá ( mỗi ngày tối thiểu phải 2-300 gr thịt ).
Bạn cần bình tĩnh, không được vội vàng. Hãy xác định giảm cân, giảm mỡ là lâu dài. Đừng đặt 1 mục tiêu nào ra trước mắt cả. Hãy cứ cố gắng hết sức có thể mà thôi.
Nói tóm lại, là khi đã theo Low Carb thì không nên kiểm tra cân nặng của mình làm gì cả cho sốt ruột --> ảnh hưởng đến tinh thần. Cứ theo dõi vòng bụng thôi là đủ rồi.
Sau khi Low Carb khoảng 1-2 tuần thì cơ thể sẽ bị tích nước, trong lúc này người vẫn giảm mỡ, nhưng cân nặng thì ko giảm. Bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, bởi vì bạn bị béo phì là do mỡ chứ ko phải do nứoc. Cứ giảm mỡ đều là okie
Giai đoạn này diễn ra trong vòng khỏang từ 2 tuần đến 1 tháng. Nếu ai đủ bình tĩnh, kiên trì vựot qua nỗi sợ hãi tâm lí này thì sẽ thành công. Còn ai lo lắng, sợ sệt thì sẽ thất bại.
2.
Các bạn nên luyện tập cách phân tích món ăn đi là tốt nhất. Bởi vì món ăn muôn hình vạn trạng, mình ko thể theo mãi bạn để nói cho bạn món nào ăn được, món nào không. Tốt nhất là bạn tự học cách phân tích.
Ví dụ nhé: Nguyên tắc căn bản của chúng ta là kiêng những thức có đường và tinh bột. Giả sử như đi ăn bò nứong, thì bò nứong chỉ có tí hành tây, thịt bò, rau cỏ linh tinh ko đáng kể --> ăn thoải mái.
Dĩ nhiên giả sử như món gì đó nướng họ có cho tí xíu mật ong, tí đường vào mà mình ăn cảm thấy ít, không đáng kể thì cũng ăn được không sao cả.
Nộm bò khô thành phần nứoc nộm có đường ---> ko ăn được
Nem rán thành phần vỏ là bánh tráng - tinh bột --> ko ăn được
Áp dụng nguyên tắc đó bạn tự có thể phân tích mọi món ăn của mình. Còn món nào mà ko rõ thành phần, thì tốt nhất là ko ăn.
Các bạn hãy chú ý là: Cùng các loại củ, như củ sắn, củ khoai, khác hẳn với các loại củ như su su, su hào. Bởi vì khi cắn củ sắn, củ khoai ta thấy chúng ko ko có độ "sần sật" và có vị thơm đặc trưng của tinh bột. Còn su hào, su su, măng v...v tuy cũng là củ, nhưng khi ăn lại thấy sần sật và ko có vị thơm đặc trưng của tinh bột. Hãy áp dụng nguyên tắc đó để tự phân loại các loại thức ăn có Carb và ko có Carb cho bản thân mình.
Vấn đề tập thể dục và thực đơn
* Nên tập thể dục mỗi ngày khoảng 30 phút bằng phương pháp HIIT để kích thích quá trình đốt mỡ ( tham khảo ở đây : Thử nghiệm Anabolic Diet - Nhật ký (hàng tuần) ) . Đây là bài nhạc được thiết kế theo cycle của HIIT, các bạn down về rồi copy vào headphone hoặc bật ra loa để tập cho khí thế và tiện dụng. http://www.mediafire.com/download.php?zqtmzxyjgxd
* Hàng ngày nên ăn làm khoảng từ 5-6 bữa, mỗi bữa ăn cách nhau 2-3 tiếng, mỗi lần ăn một lượng vừa phải, sao cho cứ 2-3 tiếng lại ăn một lần. Ko nên để quá 4 tiếng mà ko ăn gì, như thế quá trình trao đổi chất, đốt mỡ sẽ diễn ra chậm lại, ko có ích cho quá trình giảm cân. Càng ăn làm nhiều bữa, thì quá trình giảm kg sẽ diễn ra càng nhanh hơn. Dĩ nhiên, nếu điều kiện ko cho phép thì ăn 3 bữa cũng ko sao cả.
Các bạn chú cho rằng: Low Carb ko có thực đơn-menu nào cụ thể cả. Mà các bạn phải đọc hiểu nguyên lý để tự chọn lựa đồ ăn cho mình. Thực đơn mình liệt kê ở dứoi đây chỉ là mẫu để dựa vào đó các bạn tự lựa chọn cho mình.
Vê menu thì thế này. Ví dụ như mỗi ngày ăn 3 bữa như sau :
- Sáng ( 7h ) : 3 trứng chiên, 4 g phô mai bò cười
-Trưa (13h ) : 2 đùi gà, rau muống xào
- Tối ( 20h ) : 1 con cá hấp
* Thì khi chuyển sang ăn ngày 6 bữa sẽ ăn như sau :
- Sáng (7h) : 2 trứng chiên- 1 phô mai
- Gần Trưa (10h ) :Bỏ vào hộp đem đi làm, 1 trứng chiên và 2 phô mai bò cười
- Trưa ( 13h ): 1 đùi gà, rau muống xào
- Chiều (14h ) : 1 đùi gà
- Tối ( 17h ) : Nửa con cá hấp
- Giữa tối (20h) : nửa con cá hấp còn lại
- Đêm (23h ) : nếu cần thì trước khi đi ngủ ăn một cái gì đó high fat, và low carb.
+ Tóm lại, là ăn càng nhiều bữa trong một ngày ( mỗi bữa cách nhau 3 tiếng ) thì đốt mỡ xảy ra càng nhanh, và càng thần tốc
+ 3 bữa chính ăn nhiều một chút, còn 3 bữa phụ ăn nhẹ nhàng thôi.
* Chú ý, là việc ăn ngày 6 bữa này chỉ diễn ra khi trong quá trình giảm cân, mà thôi. Sau này sau khi giữ cân, ko cần ăn ngày 6 bữa, cứ lúc nào đói thì ăn.
* Kết hợp tập HIIT ngày 30 min, cộng với việc ăn ngày 6 bữa, sẽ kích thích việc đốt mỡ diễn ra với tốc độ cực kì nhanh.
* Dĩ nhiên nếu ko ăn được 6 bữa, thì ăn 3 bữa cũng được.
Tóm lại công thức vàng để super fat loss như sau :
1. Ăn high calories, high fat ( chiếm 50% tổng khẩu phần )
2. Tập HIIT 30 min/ngày. Khi sang giai đoạn giữ kg ko cần tập nữa
3. Ngày ăn 6 bữa, mỗi bữa cách nhau 3 tiếng. Khi sang giai đoạn giữ kg cũng ko cần ăn ngày 6 bữa nữa, lúc nào đói thì ăn thôi

Sometimes, we make parenting too complicated. We read too many blogs, over-analyze our children…and ourselves! This week, let’s stick to the basics.
Here are 25 simple phrases that may have a huge impact on your children.
1. Thank you!
2. Please…
3. I’m sorry
4. You look sad/angry/frustrated
5. That must have hurt
6. Thank you for sharing your thoughts/feelings with me
7. How can I help?
8. What do you need from me right now?
9. It sounds like you could use a hug
10. Tell me more…
11. Wow! How exciting!
12. What do you think?
13. Which would you choose?
14. Do you have any ideas?
15. How would you solve this problem?
16. Let’s take a deep breath together
17. Let’s start over
18. Let’s talk about this when we’re calm
19. I appreciate your helpfulness/cheerfulness/thoughtfulness
20. That shows responsibility/creativity/courage
21. You worked hard to earn/achieve/complete…
22. Great progress!
23. I love spending time with you!
24. You are so special!
25. Nothing you do or say will stop me from loving you
Resist the urge to lecture, correct, or engage in a power struggle. Instead, focus on using simple phrases, listening and responding with a neutral tone of voice when frustrated.

Miss Dior, Marc Jacobs DOT hay Madly Kenzo đều là những mùi hương dịu ngọt, mát mẻ giúp bạn quyến rũ hơn trong mùa hè oi ả, nóng bức.
Marc Jacobs DOT
Mùi hương mới nhất của Marc Jacobs, DOT by Marc Jacobs với thiết kế chai tròn bắt mắt, thể hiện sự dung hòa giữa tính hiện đại và sang trọng. Mùi hương đặc trưng của DOT là sự hòa quyện giữa thanh long đỏ, kim ngân hoa, hoa nhài, kem vani, gỗ và xạ hương.
Vera Wang Princess Night
Sản phẩm này sở hữu thiết kế chai hình trái tim đặc trưng của dòng nước hoa Princess với màu tím sẫm phủ kim tuyến lấp lánh. Vera Wang Princess Night
sang trọng, nồng nàn và đài các với hương đặc trưng: Dưa hấu, quả mâm xôi, hoa nhài, hoa cam, hoa hồng, vani và xạ hương.
Bvlgari Omnia Coral
Là phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập Omnia của Bvlgari, mùi hương của Coral gợi lên sự quyến rũ và táo bạo. Với các hương đặc trưng: Cam bergamot, cánh hoa dâm bụt, tinh chất hoa loa kèn, quả lựu và hương gỗ táo, Omnia Coral rất thích hợp với tuýp phụ nữ phóng khoáng, ưa sự phá cách trong cuộc sống.
Moschino Pink Bouquet
Mùi hương của Moschino Pink Bouquet là sự pha trộn giữa các hương hoa và trái cây: Hương đầu là cam bergamot, dứa, mâm xôi, hương giữa là sự kết hợp của hoa nhài, hoa hồng, hoa huệ và cuối cùng là đào, gừng và xạ hương. Phong cách của Moschino Pink Bouquet là trẻ trung, nữ tính và quyến rũ.
Mademoiselle Ricci Nina Ricci
Mademoiselle Ricci Nina Ricci sở hữu hương thơm quyến rũ, lôi cuốn, táo bạo và hiện đại. Sự kết hợp của các mùi hương cam bergamot, cây đại hoàng, hoa cúc bạch, hoa huệ, hoa hồng, hoắc hương, gỗ đàn hương chứa đựng trong thiết kế chai xinh xắn là món quà khiến bất cứ quý cô nào cũng phải xiêu lòng.
Lanvin Marry Me
Marry Me gồm những hương hoa nhẹ nhàng mang đến sự êm dịu, nữ tính, gợi lên những giấc mơ về tình yêu. Hương đặc trưng của Marry Me là hương đào, cam đắng, lá fressia, hương hoa lài, hương hoa hồng, hổ phách, xạ hương, cây tuyết tùng.
Versace Yellow Diamond
Được thiết kế giống như một viên kim cương tỏa sáng dưới ánh nắng mặt trời. Sự kết hợp của chanh, cam bergamot, tinh dầu hoa cam, lan nam phi, hoa súng, hổ phách, xạ hương và gỗ santo tạo nên mùi hương tinh khiết, nhẹ nhàng và sang trọng.
Miss Dior
Loại này thích hợp với những quý cô thanh lịch, trẻ trung và quyến rũ. Mùi hương của cam bergamot, quýt, hoa nhài, gỗ đàn hương, hoắc hương, vỏ vetiver hòa quyện tạo nên sự lôi cuốn cho Miss Dior.
Madly Kenzo
Với mùi hương nồng nàn, quyến rũ, Madly Kenzo được dành cho những người phụ nữ yêu thích sự tự do đến mức “cuồng dại”. Mùi hương đầu thanh mát với hương cam châu Phi, ớt đỏ. Hương giữa là sự hòa quyện tuyệt vời giữa trầm, hoa vòi voi và hồng. Trong khi đó, hương cuối là nét lắng đọng của xạ hương, tuyết tùng và vani.
DKNY Be Delicious
Lấy cảm hứng từ thành phố New York, Be Delicious tôn vinh nét cá tính cùng với tinh thần sảng khoái cũng như chính bản chất trẻ trung, năng động, hiện đại. Mùi hương đặc trưng của DKNY Be Delicious là táo Mỹ, dưa leo, bưởi, hoa mộc lan, hoa huệ, hoa hồng, hoa violet, gỗ đàn hương.
Theo Tin mới



Cách tốt nhất bạn có thể làm để tìm được công việc mới tốt hơn công việc hiện tại là trở thành một nhân viên giỏi mà công ty không bao giờ muốn để mất. Cho dù bạn đã một công việc ổn định, đang làm bán thời gian, hay chỉ là một tình nguyện viên đang tìm kiếm cơ hội việc làm, hãy ghi nhớ những gợi ý dưới đây để trở thành một nhân viên xuất sắc:
1. Thể hiện sự sáng tạo
Không có gì đáng ngạc nhiên khi tiêu chí này được đưa lên đầu tiên. Ai trong chúng ta cũng muốn làm việc với những người giơ tay phát biểu ý tưởng của họ để giải quyết vấn đề. Trong những cuộc họp quan trọng, đừng dành thời gian để nhìn quanh khắp phòng với hy vọng ai đó sẽ nhận lấy dự án mới. Khi bạn đứng lên và nhận nhiệm vụ, bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của sếp và đồng nghiệp, đồng thời giành được cơ hội nâng cao uy tín trong mắt mọi người.
2. Nhận lỗi khi mắc lỗi
Thật dễ chịu khi ai đó nói rằng: “Tôi vừa phạm phải một sai lầm. Hãy để tôi khắc phục sai lầm đó”. Không may là có nhiều người trong môi trường làm việc thường thích đổ lỗi cho người khác hoặc “ỉm” đi cho tới khi mọi người quên chuyện. Những người làm vậy thường dễ trở thành nạn nhân của những trò ngồi lê đôi mách ở công sở, mà như thế họ có thể gặp khó khăn khi tìm kiếm một công việc mới. Dĩ nhiên, không phạm nhiều lỗi là tốt nhất, nhưng nếu bạn mắc lỗi, bạn có thể được “điểm cộng” nếu nhận trách nhiệm và đứng ra giải quyết vấn đề.
3. Học hỏi những điều mới
Nếu bạn đã làm công việc hiện tại trong nhiều năm, nhưng không tiếp tục học lên hay tham dự các khóa đào tạo, bạn có thể sẽ tụt hậu so với những đồng nghiệp ít kinh nghiệm hơn. Giả sử bạn muốn tìm một công việc mới hay đã đến lúc bạn mở công ty riêng, bạn sẽ nhận ra là mình thiếu nhiều kỹ năng phải có. Những nhân viên giỏi nhất luôn tìm kiếm cơ hội để học những thứ mới, ngay cả khi họ bị các nhiệm vụ hàng ngày chiếm gần hết thời gian. Đây là một thách thức, nhưng nó tạo ra sự khác biệt giữa một nhân viên tốt và một nhân viên xuất sắc.
4. Nói gì làm nấy
Bạn có theo đến cùng và hoàn thành những dự án mà bạn đã hứa với sếp? Ở đâu cũng có những nhân viên khi nói thì “hoành tráng”, nhưng khi bắt tay vào việc thì lười biếng. Hãy cố gắng để không trở thành một trong số họ.
5. Biết chia sẻ thành tích với người khác
Rất khó để tự mình hoàn thành những dự án lớn mà không cần tới sự giúp đỡ của người khác. Những nhân viên biết chia sẻ thành tích với đồng nghiệp thường thành công hơn những người ích kỷ. Họ hoàn toàn có thể hoàn thành công việc một cách sớm nhất với sự hỗ trợ của những người xung quanh. Bởi vậy, hãy biết chia sẻ chiến thắng với đồng nghiệp.
6. Biết khi nào cần lên tiếng đấu tranh
Rất hiếm người lúc nào cũng đồng tình với các quyết định của cấp trên trong khi các quyết định đó ảnh hướng tới họ. Thường thì trong môi trường làm việc, luôn có nhiều việc khiến bạn bất bình. Tuy nhiên, những người thành công là những người biết giữ im lặng và không phàn nàn cho tới khi chuyện thực sự là vấn đề. Nếu bạn là một nhân viên nhìn chung có thái độ đúng mực, những người khác sẽ chú ý tới bạn nhiều hơn khi bạn đưa ra một mối quan ngại hay lời phàn nàn. Còn nếu bạn luôn có thái độ phản đối, hầu hết mọi người sẽ không còn muốn nghe bạn nói.
7. Sẵn sàng làm việc
Nếu bạn cần phải giành giờ đầu tiên trong ngày để kiểm tra mạng xã hội và cập nhật tình trạng trên Facebook, hãy làm những việc đó trước khi bước chân vào văn phòng. Một khi đã đến cơ quan, bạn cần sẵn sàng để làm việc. Bạn sẽ phá hủy uy tín của mình nếu không bắt đầu ngày làm việc cùng với các đồng nghiệp.
8. Làm công việc của bạn
Điều này nghe qua thì thật dễ. Bạn chỉ cần hoàn thành công việc. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rằng, hoàn thành công việc mới chỉ là một nửa của vấn đề. Những nhân viên xuất sắc luôn tìm ra cách để hoàn thành công việc, ngay cả khi đôi lúc họ phải gạt sang bên những dự án riêng hay những thú giải trí để đạt được mục tiêu lớn.
Theo Dân trí

Sau một thời gian chuẩn bị nâng cấp cho phiên bản online của The Fist, Ban biên tập The Fist tổ chức cuộc thi sáng tác slogan cho The Fist với các tiêu chí sau:
- Slogan có thể bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
- Ngắn gọn, dễ nhớ, dễ đọc
- Phù hợp với văn hóa tại Navigos Search
Đối tượng tham gia là tất cả các dream maker tại Navigos Search, bao gồm cả intern và các bạn đang trong thời gian thử việc.
Giải thưởng duy nhất trị giá 2 triệu đồng.
Hạn chót gửi sáng tác: 22/4/2013
Địa chỉ nhận:
thefist@navigossearch.com
phuoc.tran@navigossearch.com
Slogan được chọn sẽ thuộc quyền sở hữu của The Fist & Navigos Search.
Chúng tôi chờ đón sự tham gia của tất cả các bạn!
BBT The Fist
- Slogan có thể bằng Tiếng Anh hoặc Tiếng Việt
- Ngắn gọn, dễ nhớ, dễ đọc
- Phù hợp với văn hóa tại Navigos Search
Đối tượng tham gia là tất cả các dream maker tại Navigos Search, bao gồm cả intern và các bạn đang trong thời gian thử việc.
Giải thưởng duy nhất trị giá 2 triệu đồng.
Hạn chót gửi sáng tác: 22/4/2013
Địa chỉ nhận:
thefist@navigossearch.com
phuoc.tran@navigossearch.com
Slogan được chọn sẽ thuộc quyền sở hữu của The Fist & Navigos Search.
Chúng tôi chờ đón sự tham gia của tất cả các bạn!
BBT The Fist
Sau gần một tháng active trên LinkedIn, Navigos Search đã chính thức vượt mốc 2,000 connections và thu hút hơn 300 thành viên trong Navigos Search Group. Hàng ngày trang Navigos Search đều có những update về công việc và nhận được nhiều sự quan tâm của các member.
Navigos Search đặt mục tiêu cán mốc 7,000 connections vào tháng 6/2013.
Navigos Search đặt mục tiêu cán mốc 7,000 connections vào tháng 6/2013.

Tháng 3 đã khép lại với các giải thưởng cá nhân và team thuộc về một số gương mặt lần đầu tiên được trao giải.
Giải thưởng Highest sales đã thuộc về Trần Thị Thùy Linh với USD 25,946. Cô gái nhỏ nhắn vừa mới theo chồng về dinh nhưng nhất quyết không bỏ cuộc chơi, và đã gặt hái được không ít những thành công thời gian gần đây. Giải thưởng Biggest Deal size tháng này đã có chủ nhân mới là Nguyễn Diệu Linh. Cô gái bé nhỏ đang trong thời kỳ rất thành công với “hợp đồng” lớn nhất trong đời vừa được trao cho chú rể, lại vừa không quên nhiệm vụ, với giá trị của hợp đồng là USD 15,210. Cặp đôi chiến thắng trong Giải thưởng Highest Number of Bill đã thuộc về Nguyễn Hồng Quang và Trần Thị Thùy Linh. Một lần nữa Thùy Linh lại được vinh danh trong giải thưởng này. Hai bạn đều mang về 4 bills trong tháng này. Sau một thời gian im ắng, team Olympia đã quay trở lại, có phần mạnh mẽ hơn xưa với chiến thắng vẻ vang: Regional best group & National best group. Trong tháng 3 này, team Olympia đã thể hiện sức mạnh vượt trội với mức tăng trưởng 158% so với monthly target, mặc dù chỉ đạt 74% so với year to date target. Dẫu vậy, đây cũng là một điểm rất sáng của NS trong tháng 3 tương đối ảm đạm.
Theo như biểu đồ dưới đây, trong tháng 3, PR share of voice của Navigos Search tiếp tục tăng từ 50% của tháng 2 lên 66,67% vào tháng 3. Số lượng tin bài trong tháng 3 cũng nhỉnh hơn một chút so với tháng trước với tổng cộng 23 bài, trong đó có 6 bài xuất hiện thường xuyên trên các báo như VIR, Sài gòn Doanh nhân. Số bài còn lại là các báo trích dẫn các nhận xét hoặc các nguồn thông tin có liên quan đến nhận định của NS. Tuy vậy, market share of voice của NS tháng này có giảm hơn so với tháng 2, với 20,48%, do các báo nhắc đến tên của NS ít hơn so với một số đối thủ khác, trong đó có Harvey Nash (chiếm 25,3%).
Dự kiến đầu tháng 5 này, NS toàn quốc sẽ tiến hành cuộc khảo sát về sự hài lòng của khách hàng. Với công cụ đang được áp dụng tại các tập đoàn lớn trên thế giới, Net Promoter Score (NPS) sẽ giúp biết được dịch vụ của NS đang được khách hàng đánh giá thế nào và liệu họ có sẵn lòng giới thiệu NS tới những người mà họ biết hay không. Ban lãnh đạo công ty cũng quyết định NPS là một trong những KPI của từng nhân viên, bắt đầu từ năm 2013.
Thời gian qua, không gian làm việc của NS nói riêng và Navigos Group nói chung trở nên mềm mại hơn hẳn. Nguyên nhân là thấp thoáng 2 tà áo dài trong màu xanh navy, corporate color của tập đoàn. Với việc chọn đồng phục là áo dài, NS ngày càng trở nên chuyên nghiệp trong con mắt của đối tác, khách hàng và ứng viên.
The Fist thực hiện cuộc phỏng vấn với chị Gitte Rudkjøbing, Giám đốc Dịch vụ Navigos Premium về định hướng cũng như tiềm năng của dịch vụ này tại Việt Nam.
Chào chị Gitte, được biết trong thời gian tới, Navigos Search sẽ triển khai dịch vụ mới với tên gọi là Premium Service. Vậy chị có thể chia sẻ vài nét về dịch vụ này?
Navigos Premium Service là một mảng kinh doanh riêng biệt trong Navigos Group. Trước mắt, chúng ta sẽ cung cấp dịch vụ Retained Search. Đây là dịch vụ mà chúng ta có thể thực hiện các công việc tìm kiếm nhân sự độc quyền cho khách hàng, những người có yêu cầu hoặc mong muốn đặc biệt cả về chất lượng của nhân sự cũng như về những tư vấn mà Navigos dành cho họ. Navigos Premium Service cũng sẽ tìm kiếm những cơ hội trong tương lai nhằm cung cấp cho khách hàng những hỗ trợ trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự hiện có của họ. Về đối tượng khách hàng, dịch vụ này hướng đến các công ty Việt Nam cũng như quốc tế, những công ty đang tìm kiếm một đối tác về nhân sự hơn là tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ nhân sự đơn thuần.
Vì sao Navigos Search lựa chọn dịch vụ này? Sự khác nhau giữa Executive Search và Premium Service là gì?
Navigos Search lựa chọn dịch vụ này đơn giản là để đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ thực hiện dịch vụ này tại Navigos Search tin tưởng chắc chắn rằng thị trường tuyển dụng Việt Nam trong tương lai sẽ ngày càng khắt khe hơn đối với các nhà cung cấp dịch vụ, và chúng tôi muốn nắm bắt thực hiện dịch vụ này ngay từ bây giờ.
Executive Search (ES) và Premium Services (PS) là hai sản phẩm riêng biệt. Trong khi ES tập trung vào việc phải có “đầu ra” nhanh và hiệu quả thì PS lại là dịch vụ độc quyền nhằm thực hiện các công việc tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu của khách hàng nhằm thực hiện được các ứng viên phù hợp nhất với khách hàng.
Chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như vai trò của chị tại Navigos Search?
Năm nay tôi 36 tuổi và đã sống tại Việt Nam từ năm 2008 cùng với chồng và con trai 6 tuổi. Chúng tôi đều đến từ Đan Mạch. Chồng tôi làm việc cho một công ty sản xuất đồ gỗ Đan Mạch. Tôi đã có 9 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự cấp cao cũng như phát triển kinh doanh dịch vụ này tại công ty cũ tại Đan Mạch.
Tại Navigos, vai trò của tôi khá đa dạng, điều mà tôi cho rằng công việc của tôi có đem lại giá trị cho công ty. Hiện tại tôi đang làm công tác đào tạo và phát triển trong nội bộ các nhóm tư vấn thuộc Navigos Search South, và chia sẻ với họ những kinh nghiệm và kiến thức của một người làm công tác tư vấn nhân sự mà tôi đã tích lũy trong suốt nhiều năm qua.
Bên cạnh đó, tôi cũng thực hiện các cuộc tìm kiếm ứng viên. Tôi thực sự yêu thích công việc này, vì nó giúp tôi gần gũi cũng như ngày càng hiểu hơn về khách hàng và ứng viên – họ là những tài sản quan trọng trong công việc kinh doanh của chúng ta.
Tôi cảm thấy phấn khích khi trở thành thành viên của đại gia đình Navigos. Tôi nhận thấy Navigos có những giá trị thực sự riêng biệt, chiến lược kinh doanh đúng đắn và các nhân viên tận tụy, và tôi rất hy vọng cùng các bạn phát triển trong tương lai.
Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này!
Chào chị Gitte, được biết trong thời gian tới, Navigos Search sẽ triển khai dịch vụ mới với tên gọi là Premium Service. Vậy chị có thể chia sẻ vài nét về dịch vụ này?
Navigos Premium Service là một mảng kinh doanh riêng biệt trong Navigos Group. Trước mắt, chúng ta sẽ cung cấp dịch vụ Retained Search. Đây là dịch vụ mà chúng ta có thể thực hiện các công việc tìm kiếm nhân sự độc quyền cho khách hàng, những người có yêu cầu hoặc mong muốn đặc biệt cả về chất lượng của nhân sự cũng như về những tư vấn mà Navigos dành cho họ. Navigos Premium Service cũng sẽ tìm kiếm những cơ hội trong tương lai nhằm cung cấp cho khách hàng những hỗ trợ trong việc xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự hiện có của họ. Về đối tượng khách hàng, dịch vụ này hướng đến các công ty Việt Nam cũng như quốc tế, những công ty đang tìm kiếm một đối tác về nhân sự hơn là tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ nhân sự đơn thuần.
Vì sao Navigos Search lựa chọn dịch vụ này? Sự khác nhau giữa Executive Search và Premium Service là gì?
Navigos Search lựa chọn dịch vụ này đơn giản là để đáp ứng nhu cầu và mong muốn ngày càng cao của khách hàng. Đội ngũ thực hiện dịch vụ này tại Navigos Search tin tưởng chắc chắn rằng thị trường tuyển dụng Việt Nam trong tương lai sẽ ngày càng khắt khe hơn đối với các nhà cung cấp dịch vụ, và chúng tôi muốn nắm bắt thực hiện dịch vụ này ngay từ bây giờ.
Executive Search (ES) và Premium Services (PS) là hai sản phẩm riêng biệt. Trong khi ES tập trung vào việc phải có “đầu ra” nhanh và hiệu quả thì PS lại là dịch vụ độc quyền nhằm thực hiện các công việc tìm kiếm ứng viên theo yêu cầu của khách hàng nhằm thực hiện được các ứng viên phù hợp nhất với khách hàng.
Chị có thể giới thiệu đôi nét về bản thân cũng như vai trò của chị tại Navigos Search?
Năm nay tôi 36 tuổi và đã sống tại Việt Nam từ năm 2008 cùng với chồng và con trai 6 tuổi. Chúng tôi đều đến từ Đan Mạch. Chồng tôi làm việc cho một công ty sản xuất đồ gỗ Đan Mạch. Tôi đã có 9 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tìm kiếm và tuyển dụng nhân sự cấp cao cũng như phát triển kinh doanh dịch vụ này tại công ty cũ tại Đan Mạch.
Tại Navigos, vai trò của tôi khá đa dạng, điều mà tôi cho rằng công việc của tôi có đem lại giá trị cho công ty. Hiện tại tôi đang làm công tác đào tạo và phát triển trong nội bộ các nhóm tư vấn thuộc Navigos Search South, và chia sẻ với họ những kinh nghiệm và kiến thức của một người làm công tác tư vấn nhân sự mà tôi đã tích lũy trong suốt nhiều năm qua.
Bên cạnh đó, tôi cũng thực hiện các cuộc tìm kiếm ứng viên. Tôi thực sự yêu thích công việc này, vì nó giúp tôi gần gũi cũng như ngày càng hiểu hơn về khách hàng và ứng viên – họ là những tài sản quan trọng trong công việc kinh doanh của chúng ta.
Tôi cảm thấy phấn khích khi trở thành thành viên của đại gia đình Navigos. Tôi nhận thấy Navigos có những giá trị thực sự riêng biệt, chiến lược kinh doanh đúng đắn và các nhân viên tận tụy, và tôi rất hy vọng cùng các bạn phát triển trong tương lai.
Cám ơn chị về cuộc trò chuyện này!